ความอ่อนแอ บอย พีชเมกเกอร์ ฟังแล้วรู้ว่าคนอ่อนแอก็แพ้ไป

Last modified date

ความอ่อนแอ บอย พีชเมกเกอร์ เรื่องราวที่มาพูดคุยกันเป็นเรื่องราวของเพลงเก่าที่น่าฟัง ต้องขอบอกก็เลยว่ามีหลายเพลงเก่าที่หลายคนคงคิดถึงหลายเคยร้องกันมากับบทเพลงหลายบทเพลงหลากหลายแนว

ที่ทุกคนต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน หนึ่งศิลปินท่านนี้ต้องบอกเลยว่า มีเสียงร้องที่เพราะมาก โดดเด่น เสียงอบอุ่นนุ่มนวลน่าฟังเลยทีเดียว นักร้องท่านนี้ฝากงานเพลงไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิต

ความอ่อนแอ บอย พีชเมกเกอร์ อกหักฟังแล้วแทบพับ

เพลงส่วนเกิน ระยะสุดท้าย และเพลงอื่นๆที่ศิลปินร้องเอาไว้ แน่นอนว่าศิลปินที่เราพูดถึงนั้นคือ พี่บอย พีชเมกเกอร์ กับเพลงในอัลบั้ม sense of sound หนึ่งเพลงนี้คือเพลงความอ่อนแอ ที่เป็นงานเพลงที่ดีมีคุณภาพด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับคำร้องที่มีภาษาที่ดีเลยทำนองก็มีความไพเราะเมโลดี้ที่วางคีย์ดนตรีได้อย่างลงตัวและการเรียบเรียงที่ทำให้ถูกใจคนอกหักได้อย่างดีเลยทีเดียว

โดยเนื้อหาเพลงต้องบอกเลยว่า พูดถึงเรื่องราวความอ่อนแอในตัวของเรา ที่ยังมีความกลัวในเรื่องต่างๆในความรัก เอ็มวีเพลงนี้ เป็นภาพต่อของเพลง ใจฉันเป็นของเธอ ของพี่บอย ที่พูดเลยว่า นักแสดงทั้งสองคน ก็สวมบทบาทบรรเพลงการแสดงได้อย่างยอดเยี่ยมจริง

โดยเฉพาะเพลงนี้ ที่พระเอกได้สูญเสียคนที่รักไป แน่นอนว่าพระเอกก็กลายป่วย ต้องนอนรักษาตัว และ เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่ตามร้านอาหารหรือสถานบันเทิงก็จะเล่นเพลงนี้เพื่อขับกล่อมให้ทุกคนได้เพลิดเพลิน แต่เรานี้ซิฟังเพลงทีไรน้ำตาไหลทุกทีเลย เพราะเพลงนี้มันทำให้ลืมเรื่องราวของความรักไม่ได้เลย

กลับมาฟังเพลงเก่าทีไรก็ชวนนึกถึงเรื่องในสมัยอดีตได้เป็นอย่างดี ใครๆก็ชอบกันทั้งน้นแหละ  เพลงนี้เป็นเพลงที่แอดมินชอบ เป็นหนึ่งเพลงเก่าที่น่าจะกลับไปฟัง แน่นอนนอกจากเพลงความอ่อนแอที่ถูกใจหลายคน เป็นเพลงที่ยังคงนิยมกันไปร้องตามร้านอาหารรวมไปถึงตู้คาราโอเกะ  เป็นเพลงเก่าที่น่าฟังเหลือเกินด้วยทำนองที่คุ้นหูเป็นอย่างมาก

ณ ตอนนี้พี่บอย พีชเมกเกอร์ ก็เป็นนักร้องขวัญใจของใครหลายคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังมีผลงานเพลงที่ทำออกมาเป็นซิงเกิลหลายเพลงด้วยกัน ทั้งเพลงของตัวเอง เพลงประกอบละครอีกด้วย ที่พี่บอยได้ขับกล่อมด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

สรุปได้เลยว่า เพลงความอ่อนแอในอัลบั้ม Sense of sound  เป็นเพลงเก่าที่น่าฟังเป็นอย่างมาก ต้องฟังช่วงเวลาที่กำลังจะโดนบอกเลิกมันฟิวลิ่งจริง และต้องฟังตอนช่วงเวลาเงียบอย่างเวลาในช่วงกลางคืนที่ทำให้ได้อามรณ์มากกว่าเดิมอีกด้วย

นี่คือข้อมูลจัดประเภท — PapiStop https://thailand-reviews.com/papistop/ จะช่วยแก้ปัญหาหลักอย่างหนึ่งของสุขภาพมนุษย์

Tandde