ช้าไปไหมเธอ พัดชา af 2 เพลงโคตรดีติดหูคนฟัง

Last modified date

ช้าไปไหมเธอ พัดชา af 2 เป็นงานเพลงที่การันตีได้ด้วยความสามารถทางด้านเสียงร้องของศิลปินคนนี้จากเวทีการประกวด academy fantasia ในseason 2 ที่ผ่านมาอย่าง พัดชา อเนกอายุวัฒน์

ที่ต้องบอกเลยว่า แอดมินได้ฟังเสียงที่ร้องเพลงออกมาจากใจต้องบอกเลยว่าเป็นเสียงที่มีความไพเราะเป็นอย่างมากบวกกับพลังที่ล้นเหลือของสาวพัดชาที่ทำให้เราตกตะลึงเสียงร้องที่เธอได้เปล่งออกมาทุกคำร้องทุกโน๊ตที่รังสรรค์ขึ้นได้อย่างยอดเยี่ยม

ด้วยเพลง ช้าไปไหมเธอ ที่ต้องบอกเลยว่า แอดมินตกใจในความน่ารักและความสวยของพี่พัดชาเลยก็ว่าได้ เมื่อได้ออกสู่สายตาประชาชนกับเพลงๆนี้ ที่เป็นอัลบั้มเดี่ยวในปี 2550 ชื่ออัลบั้มว่า พัดชา เดอะ มิราเคิล ซิกข์ มี 10 เพลงด้วยกันที่มีคุณภาพ

และเพลงดังในอัลบั้มนี้แน่นอนว่าเป็นช้าไปไหมเธอที่ได้รับความนิยมอย่างท้วมท้น เพราะเสียงของเธอนั้นยอดเยี่ยมจริง ด้วยการเปล่งพลังของเสียงและถ่ายการทอดอามรณ์ได้เป็นอย่างดี ทำให้คนฟังเข้าใจได้ง่ายขึ้นเลยทีเดียว

มิวสิควีดีโอเพลงช้าไปไหมเธอก็มีคนพูดถึงนักแสดงในเอ็มวีเพลงนี้อย่าง เปอร์ สุวิกรม ที่ปัจจุบันแป็นพิธีกรชั้นนำคนหนึ่งของประเทศไปแล้ว และเอ้ก บุษกร นักแสดงหน้าเด็กชื่อดัง  ก็ทำให้ดังขึ้นไปอีกด้วย  เนื้อหาของเพลงนี้ทีฝ่ายหญิงมีความสัมพันธ์ที่ดีให้กับฝ่ายชายมาโดยตลอด

เมื่อฝ่ายหญิงได้บอกไป กลับกลายทั้งฝ่ายชายก็ได้ปฎิเสธไป สุดท้ายทางฝ่ายชายก็คิดได้แค่เพื่อนเท่านั้น  สุดท้ายฝ่ายหญิงบอกช้าเกินไป  และเพลงนี้ยังเป็นเพลงประกอบละครเรื่องอภิมหึมามหาเศรษฐี ที่นำแสดงโดย  สเตฟาน สันติ วีระบุญชัย  และ แพนเค้ก เขมนิจ อีกด้วย

จำได้ว่าเพลงนี้ได้ฟังครั้งแรกบนรถเมล์สายหนึ่งกับคลื่นวิทยุชื่อดังคลื่นที่กำลังเปิดและโปรโมทบอกเลยว่า เพลงนี้ดังแน่นอน ดังแน่ ติดชาร์จแน่นอน  เพราะเสียงของพี่พัดชาที่ได้รับการันตีที่สองของเวทีระดับประเทศมาแล้ว

แน่นอนว่าเพลงนี้เวลาผมเดินทางไปไหนมาก็ได้ยินอยู่ในหูตลอดเวลาเลยในช่วงนั้นที่กำลังโปรโมทได้อย่างต่อเนื่อง และกลายเป็นเพลงที่แอดมินฟังแล้วไม่มีเบื่อเลยจริงๆ ร้องได้ทุกคำอย่างแน่นอนเลย

แต่ถ้าช่วงเสียงสูงสูงไหวหรือป่าวต้องลองดู  เป็นเพลงที่น่าฟังในเวลานี้เป็นอย่างมากและเป็นเพลงที่สามารถฟังได้ทุกช่วงเวลาเลย ไม่ว่าคุณจะนั่งทำงานฟังเพลินไปได้ด้วยนะ พักเบรกก็สามารถฟังได้ หรือ พักผ่อนอยู่บ้านก็สามารถเปิดฟังได้อีกหรือเดินทางท่องเที่ยวก็สามารถฟังได้เช่นเดียวกัน

Tandde